หน้าหลัก.....สมาชิกและฝ่ายบริหารเข้าระบบ.....ข่าวสารประชาสัมพันธ์.....ข้อมูลโครงการ.....ติดต่อ

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ข่าวประชาสัมพันธ์ 7 : แจ้งรายชื่อสมาชิกทำงานชุดที่สองในระยะที่ 1 และสมาชิกในระยะที่ 2

สวัสดีครับ สมาชิกฯ ทุกท่าน

หลังจากที่ได้เริ่มศึกษาการทำงาน Telesales - The Icon Web ของ Total แล้ว ทางบริษัทฯ ได้ตัดสินใจให้มีการปรับปรุงรูปแบบในการทำเทเลเซลล์ใหม่ดังนี้ครับ

ทางบริษัทฯ ได้มีการเพิ่มฐานข้อมูลเกี่ยวกับค่ายมือถือ ของลูกค้าที่ต้องโทรไปเทเลเซลล์ เพื่อให้สมาชิกฯ แต่ละท่านสามารถที่จะเลือกข้อมูลให้เหมาะสมกับโปรโมชั่นมือถือของแต่ละท่านให้เหมาะสมได้ เป็นการแก้ปัญหาให้กับสมาชิกฯ ส่วนใหญ่ที่อาจจะยังติดปัญหาด้านรายจ่ายค่าโทรศัพท์มือถือ

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกใช้โปรโมชั่นมือถือ ยกตัวอย่างเช่น ซื้อซอมบุฟเฟ่ต์ดีแทค สามารถโทรในเครือข่ายดีแทคตามที่ระบุ และโทรฮัทช์ฟรี 24 ชม. ซึ่งมีค่าใช้จ่าย 199 บาท/ เดือน ส่วนของเอไอเอส และทรูมูฟ ก็เช่นกัน ถ้าเป็นกรณีซิมบุฟเฟ่ต์ จะสามารถโทรฟรีค่ายเดียวกัน และฮัทช์ฟรี 24 ชม. ครับ อยากให้ทุกท่านลองเช็คข้อมูลดู แต่ดีแทคผมมั่นใจ เพราะว่าผมใช้อยู่ จึงทราบรายละเอียด

จึงส่งผลให้เกิดการแบ่งกลุ่ม หรือระยะการทำงานเป็น 2 ระยะดังนี้ครับระยะที่ 1 หรือสมาชิกกลุ่มที่ 1 ก็ได้ ต้องทำงานตามขอบเขต และรายได้ดังนี้
  • ให้โทรหาลูกค้าโดยคุยเพียงแค่ทราบว่าลูกค้าสนใจ หรือไม่สนใจเท่านั้น โดยต้องมีการชี้แจงข้อมูลของสินค้าพอสังเขป
  • ทำการบันทึก Yes หมายถึงสนใจ No คือไม่สนใจตามเหตุผลต่างๆ ส่วนการติดตามผลในพื้นที่สีชมพูนั้น ให้ทำตามปกติเช่นเดิม
    รายได้นั้น ถ้าลูกค้าสนใจ จะได้รับรายละ 20 บาท แต่ถ้าส่งข้อมูลต่อไปยังกลุ่มสมาชิกฯ ที่ปิดการขายในระยะ 2 แล้ว ปรากฏว่าลูกค้ายกเลิก ไม่สนใจแล้ว ไม่เอา จะไม่ได้รับ 20 บาท แต่ถ้าสมาชิกฯ กลุ่ม 2 สามารถโทรแล้วลูกค้าตอบรับสั่งซื้อ จะเพิ่มรายได้รายละ 80 บาท ดังนั้นสมาชิกกลุ่มแรกควรจะคัดกรองลูกค้าที่สนใจจริงๆ เข้ามาให้กลุ่มสองตามงานปิดการขาย
  • สมาชิกกลุ่ม 1 สามารถทำงานในสถานะกลุ่ม 2 ได้ แต่ต้องรอประกาศการใช้งานระบบ และเงื่อนไขรายได้จากทางบริษัทฯ ในวันจันทร์ที่ 7/12/09 นี้ครับ
  • การเข้าใช้งานให้สมาชิกกลุ่ม 1 เข้าที่ลิงก์นี้ http://theiconweb.blogspot.com/ แล้วกดที่เมนู "สมาชิกและฝ่ายบริหารเข้าระบบ" ส่วน user name คืออีเมล์ของท่าน และ password คือ 2012movie (รบกวนสมาชิกช่วยอ่านรายละเอียดการทำงานเพิ่มเติมที่ลิงก์นี้ครับ)
  • สำหรับชุดที่สองนี้ มีสมาชิกฯ ที่ผมให้เข้าใช้ระบบก่อนมี 7 ท่านคือ คุณพงษ์มนัส คุณธีรพงศ์ คุณผดุงพงศ์ คุณกำพล คุณปนัดดา คุณวิภารัตน์ และคุณสุพัตรา ส่วนท่านอื่นๆ ผมจะเปิดระบบให้อีกครั้งหนึ่งในวันพรุ่งนี้ครับ ระยะที่ 2 หรือกลุ่มสมาชิกที่ 2 มี 4 ท่าน คือ คุณจันทร์หอม คุณนภดล คุณธีรพงศ์ และคุณวงเดือน ซึ่งจะเปิดระบบ และทำรายละเอียดต่อไปครับ


ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
Direct : 02-924-2726
Mobile : 086-314-7866
บริษัท พีดับบลิวดี เอาท์ซอส เมเนจเมนท์ จำกัด
E-mail : preeda.limnontakul@gmail.com
Blog : preedaroom.blogspot.com
Education : http://www.educationatclick.com/
เว็บสมัครงานสำหรับคนพิการ : http://www.pwdom.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น